วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ยาสตรีหมอทองอินทร์ กินแล้วดีจริง ๆ

         ในประเทศไทยเรามียาบำรุงเลือดแผนโบราณหรือที่เราเรียกติดปากว่า "ยาสตรี" อยู่มากมายหลายยี่ห้อ โดยตามตำรับยาแผนโบราณจริง ๆ แล้ว ยากลุ่มนี้จะมุ่งเน้นสรรพคุณในการบำรุงโลหิต แก้อาการประจำเดือนมาไม่ปกติ แก้อาหารจุกเสียดแน่นท้องระหว่างมีประจำเดือน รวมถึงช่วยขับน้ำคาวปลาในสตรีหลังคลอดบุตรด้วย
       ยาสตรีหมอทองอินทร์ มีส่วนผสมของสมุนไพรถึง 20 ชนิด ได้มาตราฐานรับรองในระดับ "ยา" ที่ G32/49 ดื่มแล้วให้ผลชัดเจนตั้งแต่ขวดแรก



         ยาสตรีก็คือยาดองชนิดหนึ่ง
         ส่วนประกอบของยาสตรีก็คือสมุนไพรสารพัดชนิดกับแอลกอฮอล์ที่จะช่วยสกัดเอาตัวยาออกมา ก็เหมือนกับเป็นยาดองเหล้าประเภทหนึ่ง และเนื่องจากมีแอลกอฮอล์นี่เอง เมื่อดื่มเข้าไปเลือดลมก็เลยสูบฉีดได้ดี ส่วนสมุนไพรที่ใส่ลงไปก็น่าจะมีสรรพคุณทางยาตามแต่ละชนิดไป 

         ฮอร์โมนเพศหญิงจากธรรมชาติ
         ถึงจะประกอบด้วยสมุนไพรมากมาย แต่สมุนไพรเด่น ๆ ที่เรามักพบในยาสตรีจะมีอยู่ 2 ตัวด้วยกัน คือ "ว่านชักมดลูก" และ "โกฐเชียง (ตังกุย)" ซึ่งจะมีสารชื่อว่าไฟโตเอสโตรเจนที่มีโครงสร้างคล้าย ๆ กับฮอร์โมนเพศหญิงหรือเอสโตรเจน จึงทำให้ยาสตรีมีฤทธิ์ช่วยปรับสมดุลของฮอร์โมนที่เสียไปจากสาเหตุต่าง ๆ และกระตุ้นให้ประจำเดือนมาเมื่อดื่มยาเข้าไปได้
          ส่วนในเรื่องของผิวพรรณ คนที่ดื่มแล้วผิวพรรณสดใสขึ้น ก็อาจเป็นเพราะฮอร์โมนเอสโตรเจนบกพร่องอยู่ เมื่อได้รับไฟโตเอสโตรเจนเข้าไปลักษณะของเพศหญิงก็เลยชัดเจนขึ้น

         รอบเดือนไม่ปกติ
         หากต้องการความสม่ำเสมอ จะกินยาสตรีก็คงไม่ใช่เรื่องเสียหาย แต่ที่จริงแล้วในทางการแพทย์การที่ประจำเดือนมาไม่ปกติไม่ใช่เรื่องผิดปกติหรือน่ากังวลอะไร บางเดือนหากไข่ไม่ตก ฮอร์โมนไม่ปกติ คุณก็อาจมีประจำเดือนมาช้า หรือไม่มีประจำเดือนก็ได้ ส่วนปริมาณของประจำเดือนก็ขึ้นอยู่กับเรื่องของสุขภาพและอารมณ์

      ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ ยาสตรีหมอทองอินทร์สามารถทำให้ผู้หญิงดีขึ้นจริง ได้ผลแน่นอน
      วิธีรับประทาน : รับประทานครั้งละ  1-2 ช้อนโต๊ะ(15-30 ซีซี)  ก่อนอาหาร วันละ 2 ครั้งคือ เวลาเช้า-เย็น(เขย่าขวดก่อนรินยา) และรับประทานขณะท้องว่าง
        ควรรับประทานให้ติดต่อกัน 15 วัน เป็นอย่างน้อย ก็จะเห็นผล
     ปริมาณและราคา  1 ขวด ปริมาณ 750 c.c.    ราคา  750 บาท
     ดูข้อมูลที่ http://ladyherbal.blogspot.com  
     เลขทะเบียนยาที่  G 32/49
     สั่งซื้อละเป็นตัวแทนจำหน่าย ที่
          ผู้จำหน่ายรายใหญ่  คุณวีระชัย ทองสา
                 โทร.084-6822645 , 085-0250423
                 อีเมล์  weerachai.coffee@hotmail.com   
           ศูนย์จำหน่ายกรุงเทพฯ คุณ อนันต์  บุญเดช

                  โทร.089-0553345 , 086-5564939


                               

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น