วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ประโยชน์ 5 ด้านของยาสตรีหมอทองอินทร์

ยาสตรีหมอทองอินทร์ ประกอบด้วยสมุนไพร 20 ชนิด(มากกว่ายาสมุนไพรทั่วไป) จึงให้สรรพคุณชัดเจน รวดเร็วสำหรับคุณผู้หญิงทุกคน


       สรรพคุณยาสตรีหมอทองอินทร์ :
       แก้ปัญหานอนหลับสบาย ,ช่วยให้ระบบขับถ่ายดี , บำรุงกำลัง , แก้โรคปวดเมื่อย , บำรุงผิวพรรณ , บำรุงกระดูก , บำรุงเลือด , บำรุงประสาท , บำรุงสมอง , บำรุงหน้าอกให้โตและเต่งตึง , สะโพกขยาย , บำรุงความกำหนัด  , ทำให้อวัยวะสืบพันธุ์และมดลูกมีเลือดมาคั่งมากขึ้น , บำรุงอวัยวะสืบพันธุ์ให้เจริญ ,เป็นยาอายุวัฒนะ , อ่อนกว่าวัย , ผู้หญิงที่มีบุตรยากกินเป็นประจำจะช่วยทำให้มีบุตรง่าย
          ประโยชน์ 5 ด้านของ ยาสตรีหมอทองอินทร์
       1.อกฟู ยาสตรีหมอทองอินทร์ช่วยให้หน้าอกขยาย กระชับเต่งตึง สัมผัสความแตกต่างได้
          ปัญหาหนักอกหนักใจของสาว ๆ อกเล็ก อกหย่อนยาน ไม่อวบอิ่มเต็งตึง  ยาสตรีหมอทองอินทร์ คือทางเลือกใหม่สำหรับสาว ๆ ด้วยสมุนไพรที่ช่วยให้ อกฟู อวบอิ่ม เต่งตึง ได้รูป ที่ผ่านการคัดสรรค์เป็นพิเศษ ทดสอบและทดลองแล้วว่าเห็นผลจริงและปลอดภัยสำหรับผู้ใช้


       2.รูฟิต ช่วยกระชับช่องคลอด,มดลูกหย่อน,บวม,อักเสบ,เชื้อราในช่องคลอด,คัน  สัมผัสถึงความแตกต่างได้
          ปัญหามดลูกต่ำ ช่องคลอดไม่กระชับ มีลมปากอ่าว จะไม่เป็นปัญหาสำหรับคุณสาว ๆ อีกต่อไป ยาสตรีหมอทองอินทร์ช่วยปรับยกกระชับมดลูกให้เข้าที่ ช่วยให้ช่องคลอดแน่นกระชับ รูฟิต เหมือนสาวแรกรุ่น คืนความสาวให้กับคุณได้อีกครั้ง เพิ่มมนต์เสน่ห์ชวนหลงใหลให้กับคู่รักของคุณ กล้าท้าพิสูจน์ความมั่นใจด้วยสมุนไพรที่มีสรรพคุณช่วยได้ตรงจุดปัญห


       3.ผิวขาวใส ทำให้ผิวพรรณชุ่มชื่นผ่องใส,ใบหน้าขาวนวลมีเลือดฝาด ทำให้ฝ้าเลือด ฝ้าลม ค่อย ๆ จากหายไป
          ยาสตรีหมอทองอินทร์ช่วยให้ระบบไหลเวียนโลหิต มีส่วนสำคัญทำให้ผิวพรรณมีน้ำมีนวลผิวใสมีออร่า ถ้าระบบขับถ่ายไหลเวียนของเลือดมีปัญหาทำให้ของเสียอยู่ในกระแสเลือดก็ส่งผลต่อสุขภาพและผิวพรรณ  ยาสตรีหมอทองอินทร์ประกอบด้วยสมุนไพรชวยปรับสมดุลธาตุและโลหิตทำให้ของเสียถูกขับออกจากร่างกายและช่วยให้ระบบเลือดมีการไหลเวียนดีมากยิ่งขึ้นช่วยให้ผิวพรรณสดใส ผิวใสมีออร่า น่าหลงไหลชวนมอง


       4.ปรับสมดุลย์ฮอร์โมนเพศหญิง เพิ่มฮอร์โมนเพศหญิง สร้างสมดุลของระบบไหลเวียนโลหิตในสตรี ลดความกังวล หงุดหงิด ขาดสมาธิ นอนไม่หลับ
          การลดลงของฮอร์โมนผู้หญิงทำให้ผู้หญิงดูแก่ก่อนวัย ปัจจัย จากความเครียดทางสังคม เศรษฐกิจ การเมือง ทำให้สภาวะสมดุลในร่างกายเปลี่ยนแปลงทำให้เกิดอาการหงุดหงิด นอนไม่หลับ ไม่มีความสุขในเรื่องบนเตียง ยาสตรีหมอทองอินทร์ช่วยปรับสมดุล และเพิ่มฮอร์โมนเอสโตรเจน ทำให้เกิดความอ่อนหวาน ผิวพรรณเนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง ผิวใสมีออร่า


       5.ลดปัญหา ปวดประจำเดือน  ประจำเดือนมาไม่ปกติ ,ตกขาว,มดลูกต่ำ,ดับกลิ่นที่ไม่พึงปราถนา
         ยาสตรีหมอทองอินทร์ แก้ปัญหาปวดประจำเดือน ตกขาว กลิ่นอับ มีเชื้อรา เป็นปัญหาที่ไม่พึงประสงค์ของผู้หญิงทั้งหลาย สมุนไพรยาสตรีหมอทองอินทร์ ช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ให้กับท่านได้ด้วยสูตรสมุนไพรที่ได้รับการยอมรับและใช้กันมาตั้งแต่โบราณ ผ่านการวิจัยและพัฒนาจากเภสัชกรฯผู้เชี่ยวชาญและระบบการผลิตที่ทันสมัยได้รับมาตรฐานยา สมุนไพร G32/49


        ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ ยาสตรีหมอทองอินทร์สามารถทำให้ผู้หญิงดีขึ้นจริง ได้ผลแน่นอน
      วิธีรับประทาน : รับประทานครั้งละ  1-2 ช้อนโต๊ะ(15-30 ซีซี)  ก่อนอาหาร วันละ 2 ครั้งคือ เวลาเช้า-เย็น(เขย่าขวดก่อนรินยา) และรับประทานขณะท้องว่าง
        ควรรับประทานให้ติดต่อกัน 15 วัน เป็นอย่างน้อย ก็จะเห็นผล
     ปริมาณและราคา  1 ขวด ปริมาณ 750 c.c.    ราคา  750 บาท
     ดูข้อมูลที่ http://ladyherbalphn.blogspot.com   
     เลขทะเบียนยาที่  G 749/54
     สั่งซื้อละเป็นตัวแทนจำหน่าย ที่
          ผู้จำหน่ายรายใหญ่  คุณวีระชัย ทองสา
                 โทร.084-6822645 , 085-0250423(Line)
                 อีเมล์  weerachai.coffee@hotmail.com   
           ศูนย์จำหน่ายกรุงเทพฯ คุณ อนันต์  บุญเดช
                  โทร.089-0553345 , 086-5564939


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น