วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ประจำเดือนไม่มาป้องกันด้วยยาสตรีหมอทองอินทร์

ประจำเดือนไม่มาป้องกันด้วยยาสตรีหมอทองอินทร์
       สาเหตุประจำเดือนไม่มานั้น เกิดจากความผิดปกติของรังไข่หรือฮอร์โมนในร่างกายของเราหรือจากความผิดปกติทางโครงสร้างของมดลูก ช่องคลอด เช่น เยื่อพรหมจรรย์ไม่เปิด ไม่มีมดลูก หรือ รังไข่ หรือ ช่องคลอด โดยกำเนิด เป็นต้น แต่ส่วนใหญ่นั้นจะมีสาเหตุมาจากการเจริญเติบโตเข้าสู่วัยสาว หรือช่วงเข้าสู่วัยรุ่นช้าโดยธรรมชาติแต่ถือว่าไม่มีความผิดปกติใด ๆ เกิดขึ้น ถ้ามีประจำเดือนมาเลยอายุ 16 ปี ไปจากนี้ถือว่าผิดปกติน่าจะมีสาเหตุอื่น
 

         อาการประจำเดือนไม่มา หรือ อาการประจำเดือนขาด
         อาการประจำเดือนไม่มา หรือ อาการประจำเดือนขาด สาเหตุที่พบได้บ่อยครั้ง คือ การตั้งครรภ์ การฉีดยาคุมกำเนิด หลังคลอดบุตร การให้นมบุตร ความเครียด เป็นต้น สารเหตุส่วนน้อย คือ เป็นเนื้องอกของต่อมใต้สมอง หรือต่อมหมวกไต หรือ รังไข่ โรคชีแฮน การผ่าตัดมดลูก หรือ รังไข่ทั้งสองข้าง เป็นต้น

     อาการที่ต้องสังเกตุเมื่อ ประจำเดือนไม่มา หรือ ประจำเดือนขาด
     1. สังเกตว่า ประจำเดือนครั้งแรกที่ยังไม่เคยมา ทั้งที่มีอายุเลย 16 ปี ไปแล้ว โดยทั่วไปมักจะมีความผิดปกติอื่น ๆ เช่น ความผิดปกติของรังไข่ ฮอร์โมน หรือ การเจริญเติบโตทางเพศ ทำให้ไม่มีหน้าอกหรือหน้าอกแฟบ ไม่มีขนรักแร้หรือขนที่ส่วนอวัยวะเพศ เป็นต้น บางรายอาจเกิดจากเยื่อพรหมจรรย์ไม่เปิดแต่ผู้ป่วยมีเลือดประจำเดือนทุกเดือนแต่ถูกคั่งอยู่ภายในช่องคลอดด้วยสาเหตุเยื่อพรหมจรรย์ไม่เปิดทำให้ผู้ป่วยอาจรู้สึกปวดท้องอยู่เป็นประจำทุก ๆ เดือน ซึ่งเมื่อตรวจอาจพบเยื่อพรหมจรรย์โป่งพองขึ้นเนื่องจากมีก้อนเลือดที่คั่งอยู่ในช่องคลอดคอยดันเยื่อนี้ให้โป่งออกมา
    2.สังเกตว่า นอกจากประจำเดือนที่เคยมาอยู่เป็นประจำทุก ๆ เดือน จู่ ๆ ก็ไม่มา ด้วยสาเหตุต่อไปนี้ เช่น การตั้งครรภ์ อาจมีอาการแพ้ท้อง หรือ เกิดจากเนื้องอกในรังไข่ ต่อมหมวกไต หรือ ต่อมใต้สมอง ทำให้เกิดอาการ ปวดศีรษะเรื้อรัง ตามืดมัวลงเรื่อย ๆ มีหนวดและขนขึ้นผิดธรรมชาติ น้ำนมออกผิดธรรมชาติ เป็นต้น บางคนเป็นโรคชีแฮน ก็อาจมีอาการอ่อนเพลียเฉื่อยเหนื่อย เต้านมแฟบ ขนรักแร้ และ ขนที่อวัยวะเพศร่วง บางคนเกิดจากโรคกังวลหรือซึมเศร้าก็มักมีความวิตกกังวล นอนไม่หลับ เบื่อหน่าย ท้อแท้สิ้นหวัง

        การรักษา ประจำเดือนไม่มา หรือ ประจำเดือนขาด
      - แนะนำให้ไปพบแพทย์เพื่อตรวจหาสาเหตุที่แน่ชัดก่อนที่จะสายเกินไป
      - ผู้หญิงที่ประจำเดือนขาดไม่ทราบสาเหตุเกินกว่า 6 เดือน ควรไปพบแพทย์        
      ผลิตภัณฑ์ยาสตรีหมอทองอินทร์แก้ปัญหา  ประจำเดือนไม่มาหรือประจำเดือนขาด ได้ผล
       วิธีรับประทาน : รับประทานครั้งละ  1-2 ช้อนโต๊ะ(15-30 ซีซี)  ก่อนอาหาร วันละ 2 ครั้งคือ เวลาเช้า-เย็น(เขย่าขวดก่อนรินยา) และรับประทานขณะท้องว่าง
        ควรรับประทานให้ติดต่อกัน 15 วัน เป็นอย่างน้อย ก็จะเห็นผล
     ปริมาณและราคา  1 ขวด ปริมาณ 750 c.c.    ราคา  750 บาท
     ดูข้อมูลที่ http://ladyherbal.blogspot.com    
     เลขทะเบียนยาที่  G 32/49
     สั่งซื้อละเป็นตัวแทนจำหน่าย ที่
          ผู้จำหน่ายรายใหญ่  คุณวีระชัย ทองสา
                 โทร.084-6822645 , 085-0250423
                 อีเมล์  weerachai.coffee@hotmail.com

  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น