วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

หน้าขาว ไร้สิวด้วยยาสตรีหมอทองอินทร์

"ยาสตรี" นั้นช่วยทำให้หน้าขาวใสไร้สิวได้  สิวที่มันขึ้นมาเต็มหน้ามันจะหายไปซะบ้าง เรื่องการกินยาสตรีรักษาสิว ก็ยังเป็นเรื่องที่น่าสนใจเอามากๆ ก็เลยลองสอบถามจากคนที่เคยกินยาสตรีเพื่อคุมสิว ผลปรากฏว่าจากข้อมูลที่ได้รับเป็นที่น่าพอใจมาก ขอพูดถึงสรรพคุณของเจ้ายาสตรีหมอทองอินทร์


        สรรพคุณของยาสตรีหมอทองอินทร์
        สรรพคุณหลักๆของยาสตรีก็กินเพื่อให้เลือดลมเดินได้ดี ช่วยในเรื่องของประจำเดือนที่มาไม่ปกติ ช่วยขับน้ำคาวปลาหลังจากคลอดลูก ช่วยไม่ไห้เกิดอาการตกขาว คือมันถูกสร้างมาเพื่อผู้หญิงอย่างแท้จริง แล้วสรรพคุณพวกนี้ไปช่วยในเรื่องการรักษาสิวได้


        ยาสตรีหมอทองอินทร์กับการรักษาสิว
        ในยาสตรีจะประกอบไปด้วยสมุนไพรต่างๆมากมายที่ถูกผสมเข้าไปเพื่อให้เกิดผลการบำรุงร่างกายที่ดี ซึ่งแต่ละยี่ห้อก็จะมีส่วนผสมที่แตกต่างกันไป ซึ่งส่วนผสมหลักๆที่อยู่ในยาสตรีนี้จะถูกแอลกอฮอร์ที่เป็นหนึ่งในส่วนผสมหลักสกัดสารตัวหนึ่งออกมาเรียกว่า "ไฟโตเอสโตรเจน" ซึ่งเป็นสารที่มีฤทธิ์ไปกำจัดเชื้อรา และมีโครงสร้างที่ใกล้เคียงกันกับ ฮอร์โมนเอสโตรเจน(ฮอร์โมนหลักๆของเพศหญิง)


        สาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวที่ผู้หญิงเป็นกันเยอะก็คือ การที่เกิดการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนในร่างกายอย่างรวดเร็ว โดยเมื่อมีฮอร์โมนในร่างกายไม่สมดุลกันระหว่างฮอร์โมนเพศหญิง(เอสโตรเจน) กับฮอร์โมนเพศชาย(เทสโทสเตอโรน )
        โดยการเกิดสิวเนื่องจากฮอร์โมนนั้นก็คือการที่ร่างกายมีฮอร์โมนเพศชายที่มากกว่าฮอร์โมนเพศหญิงนั่นเอง ซึ่งความแปรปรวนของฮอร์โมนนี้มักจะเป็นในช่วงก่อนมีประจำเดือน หรือหลังมีประจำเดือนซึ่งเป็นช่วงที่ฮอร์โมนมีการขึ้นลงแรง ทำให้มีสาวๆหลายคนเวลาปกติไม่ค่อยเป็นสิว แต่พอประเดือนจะมาสิวขึ้นให้รึ่มเลยก็มี
         ดังนั้นที่บอกว่ายาสตรีช่วยรักษาสิวได้นั้น ก็จะเป็นการช่วยรักษาคนที่เป็นสิวจากฮอร์โมนได้ดีนั่นเอง เนื่องจากยาสตรีมีส่วนเข้าไปช่วยกระตุ้นในส่วนของฮอร์โมนเพศหญิงให้เพิ่มขึ้นมา ทำให้ร่างกายเกิดความสมดุล เมื่อร่างกายเกิดการสมดุลระหว่างฮอร์โมนแล้ว การขับพิษออกจากร่างกายทางผิวหนัง หรือการเกิดสิวก็จะลดน้อยลงได้ แถมยังมีส่วนช่วยให้ผิวพรรณดี มีน้ำมีนวล แก้มอมชมพูกันเลยทีเดียว
           ยาสตรีถึงจะมีประโยชน์ช่วยรักษาสิวให้กับสาวๆได้ดี แต่ก็ควรกินในปริมาณที่เหมาะสม ประมาณวันละ 1-2 ช้อนโต๊ะหลังอาหารก็พอ หรืออาจจะกินเพื่อปรับฮอร์โมนในช่วงก่อนมีประจำเดือนเท่านั้นก็ได้ เพื่อลดความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นจากผลข้างเคียงที่ได้บอกไว้ สุดท้ายแล้วทุกอย่างต้องมีจุดที่พอดี ไม่มากไป ไม่น้อยไป ก็จะดีที่สุด การรักษาสิวก็เหมือนกันขอให้ทำแต่พอดี และหาข้อมูลการรักษาก่อนทุกครั้ง ก็จะช่วยให้เราเดินไม่หลงทาง สามารถรักษาสิวได้ตรงจุดและหายได้อย่างแท้จริง ยังไงก็ขอให้สาวๆที่เป็นสิวอยู่หายวันหายคืน


  
      ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ ยาสตรีหมอทองอินทร์สามารถแก้ปัญหาสิว ได้ผลแน่นอน
      วิธีรับประทาน : รับประทานครั้งละ  1-2 ช้อนโต๊ะ(15-30 ซีซี)  ก่อนอาหาร วันละ 2 ครั้งคือ เวลาเช้า-เย็น(เขย่าขวดก่อนรินยา) และรับประทานขณะท้องว่าง
        ควรรับประทานให้ติดต่อกัน 15 วัน เป็นอย่างน้อย ก็จะเห็นผล
     ปริมาณและราคา  1 ขวด ปริมาณ 750 c.c.    ราคา  750 บาท
     ดูข้อมูลที่ http://ladyherbalphn.blogspot.com   
     เลขทะเบียนยาที่  G 749/54
     สั่งซื้อละเป็นตัวแทนจำหน่าย ที่
          ผู้จำหน่ายรายใหญ่  คุณวีระชัย ทองสา
                 โทร.084-6822645 , 085-0250423(Line)
                 อีเมล์  weerachai.coffee@hotmail.com   
           ศูนย์จำหน่ายกรุงเทพฯ คุณ อนันต์  บุญเดช
                  โทร.089-0553345 , 086-5564939 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น